Hội thi “Nấu bánh chưng – Bánh Tét và Trưng bày mâm bánh Tết truyền thống”

Thứ năm - 15/02/2024 15:33 225 0
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn Hội LHPN huyện Phối hợp Trung tâm Văn hoá thông tin – thể thao, Ban chỉ huy quân sự huyện và Huyện đoàn Tuy Phước tổ chức Hội thi “Nấu bánh chưng – Bánh Tét và trưng bày mâm bánh Tết truyền thống” huyện Tuy Phước lần thứ II năm 2024.
Quang cảnh Hội thi
Quang cảnh Hội thi
Hội thi thực hiện trong 2 ngày 04 và 05/02/2024 và trải qua 3 phần thi; ngày 04/02 các đội thi gói và nấu bánh tại UBND các xã, thị trấn; ngày 05/02 trang trí mâm bánh tại Chợ gò huyện Tuy Phước và thuyết trình ý nghĩa của mâm bánh ngày Tết. Kết quả Hội thi sẽ được công bố vào sáng mùng 7 Tết, nhằm ngày 16/02/2024.

Thông qua Hội thi nhằm duy trì và phát huy giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc trong dịp Tết Nguyên đán; đồng thời, góp phần tạo không khí vui tươi, cho cán bộ công chức, hội viên, chiến sĩ trên địa bàn huyện và các bánh chưng – Bánh Tét sẽ đến với người nghèo và gia đình chính sách,  hội viên, chiến sĩ, đoàn viên khó khăn.

Cùng Chương trình Đoàn đã tặng 100 chiếc bánh chưng, bánh Tét do cơ quan Quân sự huyện nấu đến các đơn vị: Trung tâm y tế huyện Tuy Phước, Đội quản lý hành chính an ninh trật tự Công an huyện, Phòng khám đa khoa Phước Hoà và hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Thu Hằng - Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập66
  • Tháng hiện tại124,586
  • Tổng lượt truy cập3,199,441
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây