Phát động “Tuần lễ lì xì heo đất giúp bạn học tốt” lần thứ X

Thứ ba - 30/01/2024 15:32 196 0
Sáng ngày 28/01/2024 tại trường THCS Phước Lộc, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình “Ngày hội vì bạn” và phát động “Tuần lễ lì xì heo đất giúp bạn học tốt” lần thứ X, năm học 2023-2024.
Quang cảnh Chương trình
Quang cảnh Chương trình
Ngày hội được diễn ra trong không khí vui tươi chào đón xuân Giáp Thìn năm 2024 đã thu hút hơn 1.000 em học sinh, phụ huynh và giáo viên TPT Đội trên toàn huyện tham gia hưởng ứng. Đây là hoạt động thường niên được BTV Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện quan tâm chỉ đạo thực huyện đến từng Liên đội. Nhân dịp này, BTC đã trao 55 suất quà mỗi suất trị giá 650.000 đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn huyện từ nhà tài trợ Công ty TNHH tư vấn – xây dựng Phước Sơn và Công ty TNHH xây dựng Phong Tấn.

Tại ngày hội có 15 gian hàng của các em học sinh khối lớp 8,9 trường THCS Phước Lộc, Hội đồng Đội huyện và Hội đồng Đội xã Phước Lộc bán các sản phẩm như: gấu bông, truyện tranh, đồ ăn vặt,… nhằm gây quỹ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra trong dịp này BTV Huyện đoàn đã tặng giấy khen tuyên dương cho 02 em Nguyễn Văn Hảo và em Nguyễn Quỳnh Như trường THCS Phước Lộc đã có hành động đẹp “Nhặt được của rơi trả cho người mất” với số tiền lên tới vài triệu đồng.

Hoạt động đã góp phần giáo dục tính tiết kiệm, là sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, khơi dậy mạnh mẽ những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần “tương thân tương ái”, “ lá lành đùm lá rách”; lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, con người; phát huy tinh thần đoàn kết, biết chia sẻ, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong thiếu nhi huyện nhà.

Kết thúc Ngày hội đã gây quỹ với số tiền gần 4 triệu đồng để trao tặng góc học tập, học bổng, xe đạp,… cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Bảy - Huyện Đoàn

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm94
  • Tháng hiện tại124,725
  • Tổng lượt truy cập3,199,580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây