Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2024

Thứ tư - 15/05/2024 09:33 175 0
Trong 2 ngày 09 và 10/5/2024, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Tham gia hội thi có 11 đội đại diện cho 380 tổ liên gia an toàn PCCC tại các huyện, thị xã và thành phố.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội thi
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội thi
Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy xã Phước Nghĩa – Đội đạt giải Nhất toàn đoàn trong Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 do UBND huyện Tuy Phước tổ chức là đại diện cho huyện Tuy Phước tham gia Hội thi lần này.
Tuy Phước đạt giải nhì toàn Đoàn tại Hội thi
Các đội thi sẽ trải qua 02 vòng thi là lý thuyết và thực hành, trong đó, tại phần thi lý thuyết, các đội sẽ trả lời các câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH; tại phần thi thực hành, các đội sẽ thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh.
Phần thi lý thuyết

Kết thúc Hội thi, Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy huyện Tuy Phước đạt giải Nhì phần thi lý thuyết, giải Ba phần thi thực hành và chung cuộc đạt giải Nhì toàn đoàn.
Phần thi thực hành cứu người
Phần thi thực hành
Thông qua Hội thi nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; đưa hoạt động của các Tổ liên gia đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư, đồng thời, tạo sức lan tỏa trong toàn dân, nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân, hộ gia đình, góp phần mang lại hiệu quả trong phong trào toàn dân tham gia PCCC. Hội thi cũng nhằm tuyên truyền mạnh mẽ, sâu rộng đến các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và Nhân dân về vai trò của của công tác PCCC trong việc phát triển sản xuất, kinh tế, xã hội.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - Đảng ủy Công an huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập35
  • Tháng hiện tại122,494
  • Tổng lượt truy cập3,197,349
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây