Hội nghị triển khai chỉ thị Ban Bí thư

Thứ hai - 06/05/2024 14:17 110 0
Ngày 22/4, Ban Bí thư đã tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản. Các đồng chí trong Thường trực Ban Bí thư chủ trì Hội nghị. Tại điểm cầu Huyện ủy Tuy Phước, có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và Lãnh đạo 04 địa phương ven biển.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT quán triệt các nội dung của Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10/4/2024 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản; đồng chí Trần Lưu Quang – Phó Thủ tướng Chính phủ triển khai các nội dung trọng tâm về Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW.

Các đại biểu tại các điểm cầu đã nghe các tham luận của Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và các địa phương ven biển như Kiên Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Định, Nghệ An, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Cà Mau.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư đã chỉ đạo các cơ quan Trung ương có biện pháp, giải pháp thực hiện tốt các kiến nghị của địa phương; tăng cường nâng cao nhận thức ngư dân trong việc vươn khơi bám biển nhưng vẫn tuân thủ tốt các quy định quốc tế về đánh bắt thủy hải sản trên biển, từng bước gỡ bỏ thẻ vàng trong năm 2024 – thời điểm Nghị viện Châu âu bầu cử trở lại, nhờ đó ổn định đời sống của hàng triệu ngư dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước. Các cấp ủy tổ chức đảng kịp thời biểu dương những cá nhân, tổ chức thực hiện tốt; đồng thời làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, xử phạt những trường hợp thực hiện chưa tốt, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ngư dân.

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập95
  • Tháng hiện tại123,566
  • Tổng lượt truy cập3,198,421
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây