Mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Thứ hai - 22/04/2024 10:11 65 0
Sáng ngày 22/4/2024, Trung tâm chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy tổ chức mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới (lớp thứ I/2024) cho Đảng ủy các xã Phước Hưng, Phước Quang, Phước Thắng, Phước Hòa, Phước Sơn. Đến dự Khai Giảng có đồng chí Nguyễn Tường Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo -Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.
Mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới
Lớp được mở bắt đầu từ ngày 22/4 đến ngày 26/4/2024, có 92 đồng chí tham gia học tập. Mục tiêu chung của khóa học là nhằm trang bị cho các đồng chí những kiến thức cơ bản về : CN Mác - Lênin, tư tưởng HCM - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và CMVN ; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động và công tác xây dựng đảng ở cơ sở, Phấn đấu, rèn luyện để xứng danh với danh hiệu đảng viên Đảng Công sản Việt Nam;  Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, Độc lập dân tộc gắn liền với CNXH; Đường lối phát triển kinh tế -xã hội của Đảng;  Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ; xây dựng và phát triển VH, con người VN; quản lý TN, BVMT; Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế;  Tăng cường quốc phòng, an ninh; Từ đó, mỗi đồng chí có nhận thức đúng đắn phấn đấu, rèn luyện xứng danh với danh hiệu đảng viên Đảng Công sản Việt Nam, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương xuất sắc, tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.

Tại buổi lễ khai giảng lớp lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện đề nghị giảng viên xác định nội dung, yêu cầu của giáo trình, kịp thời cập nhật, cung cấp các kiến thức mới cho học viên; tăng cường sử dụng phương pháp tích cực, lấy học viên làm trung tâm, kết hợp với việc sử dụng công nghệ thông tin. Bộ phận giáo vụ trung tâm căn cứ vào nội dung, chương trình, in ấn, phát hành tài liệu học tập để học viên có tài liệu nghiên cứu, trong và sau nghe giảng bài học; Giáo viên chủ nhiệm và giảng viên giảng dạy phối hợp, quản lý lớp học theo quy định, bộ phận phục vụ theo dõi sát và kịp thời đáp ứng các yêu cầu cơ sở vật chất cho lớp học.

 

Tác giả bài viết: Sơn Anh - Trung tâm Chính trị huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập66
  • Tháng hiện tại124,886
  • Tổng lượt truy cập3,199,741
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây