Phước Sơn: Trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ bảy - 01/06/2024 10:01 115 0
Trong không khí phấn khởi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024). Sáng ngày 17/5, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Phước Sơn trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 07 đồng chí thuộc Đảng bộ xã Phước Sơn (trong đó 01 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 06 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng) .
Quang cảnh Lễ trao huy hiệu Đảng
Quang cảnh Lễ trao huy hiệu Đảng
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Như Giàu – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã bày tỏ sự vui mừng và niềm vinh dự khi được trao Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho 07 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Phước Sơn. Đồng chí Bí thư Đảng ủy khẳng định: Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng được trao tặng cho các đồng chí có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, có quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng Nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Từ khi trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đến nay các đồng chí đã luôn thể hiện xuất sắc vai trò của người đảng viên, ở nhiều cương vị công tác khác nhau các đồng chí đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn tư cách đạo đức của người chiến sĩ cộng sản, nỗ lực, tích cực phấn đấu, rèn luyện và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây chính là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng Đảng và của dân tộc. 
Trong đợt này, Đảng bộ xã Phước Sơn có 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng tại Ban Thường vụ Huyện ủy. Tuy nhiên, vì sức khỏe đồng chí không thể tham dự được. Được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Huyện ủy, Đảng ủy Phước Sơn đã đến nhà thăm và trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Hòa.

Tác giả bài viết: Thu Mến - Đảng ủy xã Phước Sơn

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập98
  • Tháng hiện tại124,086
  • Tổng lượt truy cập3,198,941
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây