Tuy Phước giành tích cao tại Hội thao Lực lượng vũ trang tỉnh

Thứ tư - 12/06/2024 15:04 55 0
Trong hai ngày 10 và 11.6, Bộ CHQS tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội thao thể dục thể thao năm 2024. Tham gia hội thao Đoàn Ban CHQS huyện Tuy Phước có 34 vận động viên và huấn luyện viên. Đây là những vận động viên xuất sắc đã được tuyển chọn từ Hội thao LLVT huyện Tuy Phước.
Tuy Phước giành tích cao tại Hội thao Lực lượng vũ trang tỉnh
Các vận động viên đã tranh tài các môn: Ba môn quân sự phối hợp dân quân nam, nữ; Bơi vũ trang dân quân nam, nữ; Võ chiến đấu dân quân. Mặc dù thời tiết nắng nóng, các vận động viên của huyện Tuy Phước đã thể hiện sự tự tin và bản lĩnh, giành được nhiều thành tích ấn tượng.

Kết quả, Đoàn Ban CHQS huyện Tuy Phước đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn. Cụ thể, Đoàn đã đạt giải nhất đồng đội nội dung ba môn quân sự phối hợp, giải nhì Bơi vũ trang và Võ chiến đấu DQTV. Ở nội dung cá nhân, vận động viên Nguyễn Thị Tuyết Mai và Lê Nguyễn Khánh Linh đạt giải nhất và nhì ở nội dung Ba môn quân sự phối hợp nữ DQTV. Vận động viên Võ Ngọc Hoan giành giải ba nội dung Ba môn quân sự phối hợp nam DQTV. Hai vận động viên nam Lê Hữu Sang và Đỗ Quốc Kiệt đạt giải nhì và ba ở nội dung Bơi vũ trang Nam DQTV.

Hội thao là dịp để cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện Tuy Phước khẳng định trình độ, năng lực và bản lĩnh trong lĩnh vực thể thao và hoạt động quân sự. Thành tích này sẽ góp phần nâng cao hoạt động huấn luyện thể thao quân sự và phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đơn vị và địa phương. Ban CHQS huyện Tuy Phước sẽ tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động TDTT và đầu tư xây dựng các công trình văn hóa thể thao, nhằm tạo điều kiện cho nhân dân và LLVT tham gia tập luyện, góp phần nâng cao thể chất và tầm vóc người Việt Nam theo cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại giai đoạn 2021-2030".

Tác giả bài viết: Nguyệt Ánh - Trung tâm VH - TT -TT huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm119
  • Tháng hiện tại123,483
  • Tổng lượt truy cập3,198,338
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây