Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19.5.2024

Thứ hai - 13/05/2024 14:34 134 0
Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), sáng ngày 13/5/2024 tại phòng họp Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí có từ 50 năm đến 80 năm tuổi Đảng.
Quang cảnh buổi Lễ
Quang cảnh buổi Lễ
Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Đình Thuận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo và chuyên viên các Ban của Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy và các đồng chí phụ trách công tác Tổ chức của Đảng ủy các xã, thị trấn. Đại diện các chi bộ nơi có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và các đồng chí đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu đảng đợt này.
         
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Thảo – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024.
 
Khẳng định những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trân trọng ghi nhận những cống hiến to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ huyện nhà nói riêng; đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ huyện đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ; hy vọng trong thời gian tới, các đảng viên luôn là người mẫu mực, đi đầu và tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân ở nơi cư trú thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của huyện, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đối với thế hệ đảng viên hôm nay, cần ra sức học tập, noi theo những tấm gương tiêu biểu của thế hệ đảng viên có bề dày tuổi Đảng, không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đủ sức đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển.
 
Đợt này, Đảng bộ huyện Tuy Phước có 42 đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, đã trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, 70 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, 60 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí, 55 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí, 50 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, 40 năm tuổi Đảng cho 15 đồng chí, 30 năm tuổi Đảng cho 19 đồng chí. Các đồng chí được nhận Huy hiệu 30, 40, 45 năm tuổi Đảng cũng được các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại cơ sở đúng theo quy định.

Tác giả bài viết: Bích Phượng - BTCHU

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập93
  • Tháng hiện tại123,695
  • Tổng lượt truy cập3,198,550
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây