Thị trấn Tuy Phước: Tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng

Thứ bảy - 01/06/2024 09:54 119 0
Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), Thừa ủy quyền Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy Phước, sáng ngày 17/5, Đảng bộ thị trấn Tuy Phước tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho 04 đồng chí. Trong đó, có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng.
Thị trấn Tuy Phước: Tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng
Tại buổi trao Huy Hiệu Đảng các đồng chí đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, xúc động và hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên.

Phát biểu tại buổi Trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Việt - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn đã phát biểu chúc mừng và trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đồng chí với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Bí thư Đảng ủy mong muốn với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực và thực tiễn, các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này sẽ luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước; mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên lớp sau noi theo. Đồng chí đề nghị các đồng chí tiếp tục quan tâm động viên con cháu tích cực học tập, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, xây dựng địa phương, xây dựng Đảng bộ, chi bộ ngày phát triển, giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tác giả bài viết: Thanh Thoại - Đảng ủy thị trấn Tuy Phước

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập101
  • Tháng hiện tại124,124
  • Tổng lượt truy cập3,198,979
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây