Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch kiểm tra viên miền Trung - Tây Nguyên năm 2024

Thứ bảy - 01/06/2024 09:57 41 0
Chiều ngày 17/5, tại Đà Nẵng, Ủy ban kiểm tra Trung ương đã tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ ngạch kiểm tra viên khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2024. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nghiêm Phú Cường – Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ủy ban kiểm tra Trung ương, Lãnh đạo Vụ địa bàn V - cơ quan Ủy ban kiểm tra TW và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng.
Lãnh đạo UBKT Trung ương và các đại biểu chúc mừng hoàn thành khóa bồi dưỡng với các đồng chí Đoàn Bình Định
Lãnh đạo UBKT Trung ương và các đại biểu chúc mừng hoàn thành khóa bồi dưỡng với các đồng chí Đoàn Bình Định
Qua 01 tuần bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng, 137 đồng chí cán bộ, công chức công tác trong ngành kiểm tra của Đảng đến từ các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Đảng ủy một số đơn vị của Trung ương đã được truyền đạt 08 chuyên đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng theo yêu cầu của ngạch Kiểm tra viên. Những đồng chí Báo cáo viên đã tập trung làm rõ các vấn đề về lý luận, thực tiễn, nhiệt tình trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đối thoại với các học viên, giúp học viên nắm chắc các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát, công tác thẩm tra, xác minh, công tác thi hành kỷ luật Đảng. Kết thúc khóa học, 100% học viên đã hoàn thành viết bài thu hoạch, đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ ngạch kiểm tra viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nghiêm Phú Cường - Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương đã đề nghị các đồng chí cán bộ, công chức tăng cường phát huy những kiến thức đã được bồi dưỡng, linh hoạt vận dụng vào tình hình thực tiễn địa phương, cơ quan, đơn vị; tăng cường đổi mới phương pháp công tác, nắm chắc địa bàn, lĩnh vực được phụ trách, phân công để làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, thường trực ủy ban kiểm tra các cấp trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian đến. Ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của các học viên, đồng chí đề nghị Ban Tổ chức lớp học tiếp thu và cải thiện những nội dung đã được góp ý để tổ chức tốt các lớp bồi dưỡng khác trong thời gian tiếp theo.

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm103
  • Tháng hiện tại123,441
  • Tổng lượt truy cập3,198,296
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây