Chương trình “Tiếp sức nâng bước em đến trường”

Thứ tư - 02/08/2023 10:57 340 0
Ngày 22/7/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh và sự đồng hành của Hệ thống Nhà thuốc Mát Tay tổ chức chương trình “Tiếp sức nâng bước em đến trường” năm 2023 tại thôn Đông Điền, xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước.
Chương trình “Tiếp sức nâng bước em đến trường”
Tại chương trình, Ban Tổ chức dành tặng 50 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng sân chơi thiếu nhi với tổng trị giá gần 40 triệu đồng. Địa bàn xã Phước Thắng là một trong những xã khu đông trên địa bàn huyện điều kiện kinh tế, xã hội còn nhiều khó khăn. Là địa bàn dễ ngập úng và khó tiêu úng trong mùa mưa lũ.

Hoạt động lần này dịp phát huy tinh thần xung kích, tương thân, tương ái của tuổi trẻ trong công tác chăm sóc, giáo dục, bồi dưỡng thiếu niên, nhi đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời, kịp thời hỗ trợ, động viên các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, vượt qua khó khăn, vươn lên học tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai.

Tác giả bài viết: Nguyễn Bảy - Huyện Đoàn

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập77
  • Tháng hiện tại124,618
  • Tổng lượt truy cập3,199,473
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây