Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn

Thứ sáu - 19/07/2024 10:36 26 0
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2024; từ ngày 2-3/7/2024, BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện mở lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2024 (đợt 1) cho hơn 100 cán bộ Đoàn.
Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn
Trong 02 ngày tập huấn, BTC đã chuẩn bị các nội dung báo cáo rất bổ ích và phù hợp với nhu cầu hiện tại của cán bộ Đoàn cấp cơ sở như: Kỹ năng quản trò và tổ chức trò chơi tập thể; Một số vấn đề lý luận về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; Khái quát chung về Hệ thống chính trị ở Việt Nam; hướng dẫn chuyên đề năm 2024 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Một số vấn đề cơ bản về mô hình tổ chức, bộ máy của Đoàn hiện nay; Công tác Đoàn viên; Công tác cán bộ Đoàn; Kỹ năng tuyên truyền và ứng dụng công nghệ số trong tuyên truyền.

Kết quả sau 02 ngày tập huấn dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của báo cáo viên, các  đồng chí cán bộ Đoàn đã được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp công tác mới với nội dung phong phú, phù hợp với tình hình thực tế. Qua đó góp phần định hướng cho các đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở tiếp tục nghiên cứu, phát triển và vận dụng trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn đạt hiệu quả hơn tại địa phương, đơn vị. Đồng thời, Ban Tổ chức lớp tập huấn đã trao gần 100 Giấy chứng nhận cho các học viên tham gia.

Tác giả bài viết: Nguyễn Bảy - Huyện Đoàn

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập23
  • Tháng hiện tại220,189
  • Tổng lượt truy cập3,295,044
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây