Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ tư - 24/05/2023 15:25 202 0
Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 17/5/2023 Ban Thường vụ Huyện ủy đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023. Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Đình Thuận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng tham dự buổi lễ còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn, các chi bộ nơi có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đặc biệt là sự có mặt của 09 đồng chí đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu đảng đợt này.
Quang cảnh buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng
Quang cảnh buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng
Tại buổi lễ thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Thảo – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 09 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này, trong đó có 02 đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cho rằng niềm vinh dự này không chỉ riêng của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, kiên trung, tận tụy với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ huyện nói riêng; hy vọng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục quan tâm giáo dục con cháu trong gia đình; bản thân luôn là người mẫu mực, đi đầu và tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân ở nơi cư trú thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của huyện nhà; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đối với thế hệ đảng viên hôm nay, cần ra sức học tập, noi theo những tấm gương sống, tiêu biểu này, không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đủ sức đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển.
Đại diện cho những đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Hoàng Văn Tuyển – nguyên Bí thư Huyện ủy được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đã rất trân trọng sự ghi nhận của Đảng bộ huyện và hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên.
Đợt này, Đảng bộ huyện Tuy Phước có 26 đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu đảng, trong đó, có 06 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 12 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí được nhận Huy hiệu 30, 40, 45 năm tuổi Đảng cũng được các tổ chức cơ sở đảng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đúng theo quy định.

Tác giả bài viết: Bích Phượng - Ban Tổ chức Huyện ủy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập22
  • Tháng hiện tại219,325
  • Tổng lượt truy cập3,294,180
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây