Hội nghị trực tuyến đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2020

Thứ sáu - 27/11/2020 14:29 194 0
Ngày 27.11, Ủy ban nhân dân huyện Tuy Phước đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với 13 xã, thị trấn nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; thành viên UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện.
Hội nghị trực tuyến đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2020

Trong năm 2020, Ủy ban nhân dân huyện đã tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ, nhờ vậy đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu theo Nghị quyết của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện đề ra trong năm 2020.

Theo đó, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng, giá trị sản xuất các ngành tăng 9,2%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội được tập trung đầu tư, nâng cấp; chương trình nông thôn mới được tập trung chỉ đạo gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp; thu ngân sách đạt khá; các hoạt động trên lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục có tiến bộ; đời sống nhân dân cơ bản ổn định; công tác giải quyết khiếu nại - tố cáo, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí được chú trọng; hiệu quả hoạt động các cấp chính quyền từng bước được nâng lên;quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được tăng cường.

Về nhiệm vụ năm 2021, Hội nghị xác định sẽ tiếp tục tranh thủ mọi nguồn lực để tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, khai thác tốt tiềm năng và lợi thế của địa phương, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm, nhất là nâng cấp tuyến đường từ ĐT.640 đi Vinh Quang, Nâng cấp tuyến đường ĐH42 ... Ngoài ra, tham mưu Huyện ủy xây dựng các kế hoạch triển khai các Chương trình hành động của Huyện ủy, Tỉnh ủy; tăng cường ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chỉ đạo, khuyến khích sử dụng các loại giống mới có năng suất, chất lượng và giá trị kinh tế cao; duy trì huyện đạt chuẩn nông thôn mới và có 05 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm 2021...

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập34
  • Tháng hiện tại126,341
  • Tổng lượt truy cập3,201,196
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây