Văn nghệ “Mừng Xuân Tân Sửu - Mừng Đảng quang vinh năm 2021"

Thứ hai - 11/01/2021 10:55 506 0
Trong không khí tràn ngập niềm vui chào mừng thành công của Đại hội Đảng các cấp hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đón năm mới, đón Tết cổ truyền của dân tộc - xuân Tân Sửu 2021; tối ngày 31.12, tại Quảng trường Xuân Diệu, Trung tâm VH - TT - TT huyện Tuy Phước tổ chức Chương trình văn nghệ “Mừng xuân Tân Sửu - Mừng Đảng quang vinh năm 2021 và Chào mừng thành công Đại hội Đảng cấp huyện, tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025”.
Văn nghệ “Mừng Xuân Tân Sửu - Mừng Đảng quang vinh năm 2021"
Chương trình có nhiều tiết mục văn nghệ của các đội đến từ các đoàn thể, trường học và các đơn vị trên địa bàn xã, thị trấn với những nội dung đặc sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương đất nước.

Chương trình văn nghệ đã thu hút được đông đảo người dân đến xem, qua đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, góp phần tăng cường sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và điều hành, quản lý của Nhà nước. Đồng thời làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, xây dựng mối đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi đón Xuân Tân Sửu năm 2021.

Tác giả bài viết: Tấn Hùng - Trung tâm VH - TT - TT huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập51
  • Tháng hiện tại125,203
  • Tổng lượt truy cập3,200,058
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây