Truyền thông về phòng, chống đuối nước năm 2022

Thứ sáu - 08/04/2022 15:34 607 0
Ngày 29/3/2022, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn và Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Diễn đàn truyền thông về phòng, chống đuối nước, tai nại thương tích năm 2022 cho 26 giáo viên tổng phụ trách và hơn 200 em học sinh thuộc các trường tiểu học trên địa bàn huyện bằng hình thức trực tuyến.
Quang cảnh buổi truyền thông tại Điểm cầu Trường tiểu học số 1 Phước Hưng
Quang cảnh buổi truyền thông tại Điểm cầu Trường tiểu học số 1 Phước Hưng
Tại diễn đàn, các giáo viên tổng phụ trách Đội và các em học sinh của các trường tiểu học trên địa bàn huyện đã được nghe chia sẻ những kiến thức, các nguy cơ về phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích; một số biện pháp phòng tránh và hạn chế những rủi ro về đuối nước và tai nạn thương tích; hướng dẫn các kỹ năng bơi, sử dụng áo phao đúng cách. Ngoài ra, diễn đàn đã giao lưu, lắng nghe, giải đáp một số thắc mắc và tổ chức thi trắc nghiệm tìm hiểu kiến thức về phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho các em học sinh.
Giao diện buổi truyền thông
Đây là hoạt động hết sức thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng và nâng cao nhận thức cho các em học sinh các kiến thức về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và là một dịp để các em học sinh giao lưu, trao đổi, tìm hiểu thêm kiến thức và có kỹ năng để xử lý tình huống khi gặp sự cố đuối nước, tai nạn thương tích.

Tác giả bài viết: Huy Thục - Huyện Đoàn

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập55
  • Tháng hiện tại125,278
  • Tổng lượt truy cập3,200,133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây