Giải việt dã Đại hội thể dục thể thao huyện lần IX năm 2022

Thứ ba - 22/03/2022 10:04 450 0
Ngày 17.3, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Giải việt dã Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ IX năm 2022. Tham gia giải có hơn 100 vận động viên với 17 đội đến từ các trường trung học cơ sở (THCS), trung học phổ thông (THPT) và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Trao giải Đồng đội nữ
Trao giải Đồng đội nữ
Tổng kết Giải, Ban Tổ chức đã trao 20 giấy khen, 12 cờ cho các vận động viên và các đội tham gia thi đấu; trong đó nhất đồng đội nữ, nhất đồng đội nam cho trường THCS Phước Hiệp, nhất đồng đội nữ cho xã Phước Sơn, nhất đồng đội nam cho trường THPT Nguyễn Diêu.
Trao giải Đồng đội nam
Giải việt dã Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022 của huyện được tổ chức nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đây cũng là dịp để lực lượng đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh tự rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực với phương châm “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Mặt khác, giải việt dã còn là sân chơi lành mạnh giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe. Qua giải đấu sẽ tuyển chọn được những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng, nâng cao, tham gia thi đấu cấp tỉnh sắp đến.

Tác giả bài viết: Tấn Hùng - Trung tâm VH - TT - TT huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập83
  • Tháng hiện tại125,787
  • Tổng lượt truy cập3,200,642
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây