Đại hội Đại biểu Công đoàn Trung tâm Y tế huyện lần thứ XI

Thứ ba - 21/02/2023 14:57 718 0
Sáng ngày 17.2, Công đoàn Trung tâm y tế (TTYT) huyện Tuy Phước tổ đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Quang cảnh Đại hội
Quang cảnh Đại hội
Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước có tổng số 309 đoàn viên, được chia thành 29 tổ công đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Công đoàn (CĐ) Trung tâm Y tế đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, tham gia xây dựng, tổ chức và giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi của cán bộ, đoàn viên Công đoàn. Công đoàn cơ sở (CĐCS) đã tổ chức thăm hỏi gia đình cán bộ công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền là 61.000.000 đồng; các chế độ nhân ngày Lễ, Tết được đảm bảo. Chi hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn bị nhiễm COVID-19 với số tiền 12.400.000 đồng; hỗ trợ đoàn viên tham gia phục vụ khu điều trị bệnh nhân COVID-19 với số tiền 30.000.000 đồng. Công tác bồi dưỡng cán bộ được chú trọng, giúp cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ được học tập, nâng cao trình độ, điều kiện làm việc; ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Mái ấm công đoàn”... với số tiền 94.664.000 đồng; nhận phụng dưỡng 01 Mẹ Việt Nam anh hùng với số tiền mỗi tháng 1.000.000 đồng.

Cùng với đó, CĐ Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước còn thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” trong nhiệm kỳ có 25 đề tài nghiên cứu khoa học được sở Y tế đánh giá cao, các đề tài, sáng kiến đều được áp dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn và chất lượng khám chữa bệnh. Hoạt động thông tin, tuyên truyền được đẩy mạnh, nhanh chóng, kịp thời trên các trang thông tin điện tử, zalo... Các phong trào văn hóa thể thao, các cuộc thi hưởng ứng cũng được đông đảo đoàn viên tham giaTrong công tác phòng, chống dịch COVID-19 Công đoàn đã phối hợp với chính quyền, đảm bảo công tác khám, chữa bệnh phục vụ nhân dân. Tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, đoàn thể, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch đến các vị trí công tác kịp thời. 

Với những nỗ lực, cố gắng, CĐCS Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước hàng năm đã có nhiều tập thể, cá nhân được tặng danh hiệu cao quý của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành, Sở Y tế, UBND huyện. Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tác giả bài viết: Tấn Hùng - Trung tâm VH - TT - TT huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập51
  • Tháng hiện tại125,313
  • Tổng lượt truy cập3,200,168
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây