Thường trực Huyện ủy làm việc với Đoàn nghiên cứu thực tế Học viện Chính trị Khu vực III.

Thứ ba - 14/02/2023 16:12 210 0
Ngày 08/02/2023, Thường trực Huyện ủy đã làm việc với Đoàn nghiên cứu thực tế lớp K73A54.5 Học viện Chính trị Khu vực III, do Tiến sĩ Phạm Đi - Giảng viên chính khoa xã hội học làm trưởng đoàn. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trần Duy Vũ - UVBTV, Trưởng ban Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Nguyễn Văn Á - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; Nguyễn Ngọc Xuân - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy và 46 học viên lớp cao cấp LLCT K73A54.5.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của huyện và việc lãnh đạo phát huy thế mạnh của địa phương, tạo việc làm, sinh kế cho người dân trên địa bàn huyện Tuy Phước.

Sau khi nghe các thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện, giải pháp xây dựng nông thôn mới thành công và xem video phóng sự, thành viên đoàn nghiên cứu đã lần lượt đặt câu hỏi về các vấn đề quan tâm như: Công tác duy trì các tiêu chí đạt nông thôn mới, trong các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tiêu chí nào địa phương thấy khó thực hiện nhất, công tác đào tạo nguồn nhân lực, các thế mạnh tiềm năng của huyện...

Phát biểu tại buổi làm việc, Tiến sĩ Phạm Đi cảm ơn Thường trực Huyện ủy và lãnh đạo các phòng, ban của huyện đã dành thời gian tiếp đoàn và cung cấp các thông tin quan trọng, tạo điều kiện để các học viên nghiên cứu các đề tài viết báo cáo hoàn thành khóa học. Đồng thời, mong muốn sau chuyến đi thực tế lần này, các học viên và các phòng, ban của huyện sẽ tiếp tục kết nối, trao đổi thông tin về chuyên môn phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tác giả bài viết: Thanh Hoài - VP Huyện ủy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập27
  • Tháng hiện tại106,491
  • Tổng lượt truy cập2,710,840
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây