Hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Quý Mão

Thứ tư - 11/01/2023 16:32 160 0
Sáng ngày 08/01/2023, tại nhà Văn hóa Xuân Diệu, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy Phước đã phối hợp với Đoàn công tác Thành ủy Hồ Chí Minh trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn có con vượt khó học giỏi tại địa phương. Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Hồ Chí Minh làm Trưởng Đoàn. Tham dự buổi trao quà còn có Lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Định, Huyện ủy Tuy Phước.
Lãnh đạo Thành ủy Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Bình Định trao quà cho các hộ dân
Lãnh đạo Thành ủy Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Bình Định trao quà cho các hộ dân
Dịp này, huyện Tuy Phước đã tiếp nhận và trao 500 phần quà từ Đoàn công tác, mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng gồm 700.000 đồng tiền mặt và 300.000 đồng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn có con vượt khó học giỏi tại địa phương. Các đồng chí lãnh đạo và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo; động viên bà con tiếp tục nỗ lực lao động, sản xuất vươn lên trong đời sống. Đồng thời, chúc bà con đón một mùa xuân mới mạnh khỏe, đầm ấm.

Nhân chuyến về thăm tỉnh Bình Định trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền đã hỗ trợ cho Quỹ “Vì Người nghèo” của tỉnh Bình Định 01 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Thùy Duyên - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm40
  • Tháng hiện tại107,164
  • Tổng lượt truy cập2,711,513
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây