Hội nghị tổng kết công tác khen thưởng năm 2021

Thứ sáu - 08/04/2022 15:26 292 0
Ngày 30/3/0222, huyện Tuy Phước tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2021 và sơ kết 3 năm thực hiện phong trào thi đua” Cán bộ công chức, viên chức huyện Tuy Phước thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 201-2025”. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo và công chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng các cơ quan, ban ngành của huyện, UBND các xã, thị trấn về dự.
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Nam - Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng Cờ thi đua UBND tỉnh cho các tập thể
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Nam - Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng Cờ thi đua UBND tỉnh cho các tập thể
Năm 2021, các phong trào thi đua đã được phát động sôi nổi, rộng khắp trong toàn huyện, huy động đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng, đem lại hiệu quả thiết thực trong lao động sản xuất và “nhiệm vụ kép” vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả Phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. Đặc biệt trong công tác xây dựng nông thôn mới, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định công nhận Tuy Phước đạt huyện nông thôn mới năm 2020. 
Quang cảnh Hội nghị
Các phong trào thi đua trên các lĩnh vực văn hóa, xã hội và nội chính được phát động thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các cụm, khối thi đua thụộc huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, hoạt động tốt và đi vào nề nếp. Thông qua các phong trào thi đua, xuất hiện nhiều mô hình mới, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được đề nghị các cấp khen thưởng. Các khối thi đua huyện, các đơn vị cơ sở coi phong trào thi đua là động lực tích cực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị, từ đó tạo đòn bẩy trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố lòng tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Huỳnh Nam - Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng “Huân Chương lao động Hạng 3” cho Hiệu trưởng Trường THCS Trần Bá
Kết quả khen thưởng trong năm 2021, có 01 cá nhân được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng III, 1 tập thể được tặng Cờ Thi đua của Chính phủ, 02 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; có 02 tập thể và 06 cá nhân được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 6 đơn vị, tặng bằng khen cho 09 tập thể, 44 cá nhân và công nhận danh hiệu “Tập thể lao dộng xuất sắc” cho 32 tập thể;  có 2.182 cá nhân được tặng Danh hiệu “Lao động tiên tiến”, 266 cá nhân được công nhận danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cơ sở”, 77 tập thể được công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”; 378 tập thể, 82 tập thể và 466 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen. UBND huyện tặng Giấy khen chuyên đề, theo đợt cho 197 tập thể và 487 cá nhân; có 10 tập thể và 22 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc là những điển hình tiên tiến trong phong tào thi đua “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giai đoạn 2016 - 2020.

Qua 3 năm triển khai thực hiện phong trào thi đua "Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện văn hóa công sở, giai đoạn 2019 - 2025”, đã tạo bước chuyển biến mạnh mẽ, nhất là tinh thần, thái độ làm việc, chuẩn mực giao tiếp, ứng xử, đạo đức… của cán bộ, công chức, viên chức ngày càng được nâng lên; kỷ luật, kỷ cương hành chính được tăng cường. Kết quả, có 6 tập thể và 10 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện khen tặng có thành tích tiêu biểu trong phong trào này.

Để công tác thi đua khen thưởng năm 2022 phát triển hơn nữa, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Các cấp, ngành, địa phương trong huyện cần tiếp tục kiên trì thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện công tác thi đua khen thưởng, khắc phục những hạn chế trong công tác này năm 2021; đồng thời, đổi mới hình thức, nội dung phát động phong trào thi đua; tăng cường sự phối hợp và trách nhiệm giữa các đơn vị nhằm tạo sức mạnh tổng hợp thúc đẩy phong trào thi đua, xác định rõ chủ đề, nội dung và biện pháp tổ chức thực hiện đối với phong trào thi đua, các tiêu chí đánh giá thi đua phải bám sát mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị. Bên cạnh đó, cần làm tốt công tác tuyên truyền về mục tiêu, chỉ tiêu thi đua; nêu gương các điển hình tiên tiến và phổ biến, nhân rộng các mô hình có hiệu quả trong thực tế.


Tại Hội nghị, Hội đồng thi đua - Khen thưởng huyện đã công bố các quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2021.

 

Tác giả bài viết: Thanh Thủy - Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập101
  • Tháng hiện tại275,315
  • Tổng lượt truy cập2,487,391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây