Kiện toàn bộ máy Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện

Thứ tư - 07/07/2021 09:27 283 0
Ngày 30-06, Hội đồng nhân dân huyện khóa XII đã long trọng tổ chức kỳ họp lần thứ nhất với sự tham dự của 35/35 đại biểu trúng cử HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham dự kỳ họp có các đồng chí: Đoàn Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trịnh Xuân Long - Phó giám đốc Sở Nội vụ cùng các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Tuy Phước, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, thành viên UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban ngành của huyện và các xã, thị trấn.
Lãnh đạo HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Văn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khóa XII
Lãnh đạo HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Văn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khóa XII
Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả bầu cử HĐND huyện khóa XII, kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 và đã tiến hành bầu cử các chức danh thuộc thẩm quyền của HĐND huyện: Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Trưởng, phó các Ban của HĐND huyện, Chủ tịch, các phó Chủ tịch và các ủy viên UBND huyện, Hội thẩm nhân dân Tòa án nhân dân huyện. Kết quả, ông Nguyễn Văn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khóa XI được bầu tái cử giữ chức danh Chủ tịch HĐND huyện khóa XII và ông Huỳnh Nam – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thông qua Thông báo tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại cuộc tiếp xúc với những người ứng cử HĐND huyện khóa XII; thống nhất Nghị quyết về tổ chức kỳ họp thường lệ HĐND huyện năm 2021.

Tác giả bài viết: Xuân Vinh - Trung tâm VH - TT -TT huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập34
  • Tháng hiện tại125,117
  • Tổng lượt truy cập3,199,972
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây