Lãnh đạo huyện thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ cấp Căn cước công dân

Thứ hai - 10/05/2021 10:35 229 0
Ngày 27.4, đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Cang - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện; đồng chí Nguyễn Hùng Tân - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đang làm nhiệm vụ cấp thẻ Căn cước công dân tại xã Phước Hưng và Phước Quang.
Đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sỹ tại xã Phước Hưng
Đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sỹ tại xã Phước Hưng
Thực hiện kế hoạch làm căn cước công dân gắn chíp điện tử, Công an huyện đã xây dựng kế hoạch, huy động lực lượng gồm các cán bộ, chiến sĩ, chia thành các Tổ công tác làm căn cước cho công dân, trong đó 1 Tổ làm tại Công an huyện, các Tổ làm lưu động tại các xã, thị trấn. Từ đầu tháng 3 đến nay các Tổ đã huy động lực lượng tiến hành làm căn cước cho công dân từ 6 giờ sáng và cho đến khi hết công dân mới nghỉ, cá biệt có tổ làm xuyên đêm. Công an huyện cũng đã phối hợp với các địa phương, thông báo cho nhân dân làm từng thôn, phân nhóm từng khu dân cư làm theo giờ để hạn chế việc đi lại, tập trung đông người cũng như không để nhân dân phải chờ lâu.

Tại các địa điểm đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Công an đang làm nhiệm vụ của Tổ công tác Công an huyện và xã Phước Hưng, Phước Quang, đồng thời lắng nghe các ý kiến của công dân trao đổi về những thuận lợi, khó khăn khi làm căn cước công dân, đề nghị nhân dân ủng hộ lực lượng Công an để đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án Xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân, giúp người dân đồng bộ các loại giấy tờ cá nhân trên cùng cơ sở dữ liệu, giảm phiền hà khi có nhu cầu thực hiện các thủ tục hành chính Nhà nước.

Theo tổng hợp của Công an huyện, toàn huyện có khoảng 174 nghìn công dân trong diện làm căn cước công dân, đến ngày 27/4/2021 các Tổ đã làm được khoảng 32.500 căn cước công dân, Công an huyện quyết tâm hoàn thành việc làm căn cước công dân trên địa bàn huyện theo đúng kế hoạch chỉ đạo của cấp trên.

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập83
  • Tháng hiện tại125,616
  • Tổng lượt truy cập3,200,471
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây