Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình

Thứ bảy - 20/11/2021 11:26 248 0
Thời gian qua, Hội nông dân huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình cùng cả nước vượt qua đại dịch” do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Hội Nông dân tỉnh phát động.
Lãnh đạo Hội nông dân huyện tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện
Lãnh đạo Hội nông dân huyện tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện
Trên tinh thần vận động với phương châm “Người có của góp của, người có công góp công, có nhiều góp nhiều, có ít góp ít” chung tay góp sức để vượt qua dịch bệnh, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện kêu gọi mỗi cán bộ, công chức, người lao động trong hệ thống Hội, tự nguyện mỗi người ủng hộ ít nhất 01 ngày lương hoặc thu nhập cho Chương trình “Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình”; vận động hội viên nông dân trong huyện mỗi hội viên ủng hộ lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm, hoặc bằng tiền từ 2.000 đồng trở lên để hỗ trợ mua lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm để làm phần quà. Kết quả, Hội Nông dân huyện Tuy Phước đã nhận được 17,6 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận, Hội Nông dân huyện đã chuyển 13,7 triệu đồng tiền mặt về cho Hội Nông dân tỉnh. Số tiền mặt còn lại 3,9 triệu đồng Hội Nông dân huyện đã đi thăm và tặng quà 26 xuất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Chương trình là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác Hội và phong trào nông dân trong năm 2021.

Tác giả bài viết: Bảo Ly - Hội Nông dân huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập51
  • Tháng hiện tại126,539
  • Tổng lượt truy cập3,201,394
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây