Khen thưởng TCCSĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và tổ chức đảng, đảng viên giai đoạn 2018 - 2022

Thứ tư - 22/03/2023 10:58 786 0
Sáng ngày 22/3/2023, Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy Phước đã tổ chức khen thưởng cho các tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm 2022 và các tổ chức đảng, đảng viên đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 05 năm liền (giai đoạn 2018 - 2022). Dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, trưởng các phòng, ban, ngành, mặt trận và các hội, đoàn thể huyện, bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, đại diện các tổ chức đảng và cá nhân đảng viên được khen thưởng.
Thường trực Huyện ủy khen thưởng cho các chi, đảng bộ
Thường trực Huyện ủy khen thưởng cho các chi, đảng bộ
Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tặng giấy khen cho 12 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm 2022 gồm có: các Đảng bộ xã Phước Hưng, xã Phước Hiệp, xã Phước Sơn; các chi bộ: Văn phòng Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Hạt Kiểm lâm, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện. Đồng thời, khen thưởng cho 02 tổ chức đảng và 05 đảng viên đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" 05 năm liền (giai đoạn 201- 2022).

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy
đánh giá cao công tác đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên và ghi nhận những thành tích, đóng góp của các tổ chức đảng và đảng viên trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các tổ chức đảng và đảng viên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ, toàn diện các giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Những tập thể, cá nhân được khen thưởng phải giữ vững những thành tựu, kết quả đạt được, tạo sức lan tỏa trong tập thể cơ quan, đơn vị và trong toàn Đảng bộ; tổ chức kịp thời việc nhân rộng các cách làm hay, giới thiệu biểu dương khen thưởng đối với tổ chức đảng, đảng viên có thành tích, tạo động lực, hướng phấn đấu trong toàn bộ tổ chức đảng. 

Tác giả bài viết: Bích Phượng - Ban Tổ chức Huyện ủy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập57
  • Tháng hiện tại106,957
  • Tổng lượt truy cập2,711,306
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây