Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh huyện năm 2022

Thứ sáu - 09/12/2022 11:08 547 0
Vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Tuy Phước đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Dương Đình Quý - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Năm 2022, các cấp Hội CCB trên địa bàn huyện Tuy Phước đã phát huy vai trò trách nhiệm, bám sát các nhiệm vụ chính trị của huyện và cơ sở, thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, Hội đã đặc biệt coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên; động viên cán bộ, hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Bên cạnh đó, Hội luôn chú trọng xây dựng Hội vững mạnh về tổ chức, toàn huyện có 13 hội cơ sở với 2.592 hội viên, trong năm kết nạp 17 hội viên mới.
Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022
Trong năm, cùng với các hoạt động, Hội đã tích cực vận động cán bộ, hội viên ủng hộ các loại quỹ như: quỹ nhân đạo, từ thiện, Quỹ vì người nghèo với tổng số tiền là 83 triệu đồng. Phối hợp với các tổ chức xây dựng 01 nhà Đại đoàn kết cho hội viên CCB nghèo trị giá 80 triệu đồng. Phong trào CCB giúp nhau phát triển kinh tế, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chăn nuôi để nâng cao thu nhập cho hội viên được quan tâm; phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện tạo điều kiện cho 26 tổ vay vốn, với tổng dư nợ 41.259 triệu đồng cho hội viên vay để phát triển kinh tế, nhờ đó, đời sống của gia đình hội viên không ngừng được nâng lên. Tham gia 1.049 công dọn vệ sinh môi trường; góp công, hiến đất, hiến tiền cho xây dựng bê tông hóa giao thông nông thôn gồm: 1.544m2 đất, 138 ngày công, 14.500.000 đồng làm 3.580m đường bê tông giao thông nông thôn và lắp điện thắp sáng đường thôn xóm khoảng 850m, góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới. 

Với những thành tích, kết quả đạt được, đã có 11 tập thể và 13 cá nhân được Hội CCB huyện tặng Giấy khen, 2 tập thể và 2 cá nhân được Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen, Hội CCB huyện Tuy Phước được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội CCB từ huyện đến cơ sở trong năm qua, đồng thời yêu cầu Hội CCB các cấp trong huyện tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, các cuộc vận động; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống vẻ vang của dân tộc cho thế hệ trẻ; phát huy vai trò của cán bộ, hội viên trong phát triển kinh tế…

Tác giả bài viết: Vân Anh - Hội Cựu chiến binh huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập23
  • Tháng hiện tại106,764
  • Tổng lượt truy cập2,711,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây