Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11

Thứ sáu - 11/11/2022 14:57 167 0
Ngày 04/11, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức lễ trao tặng Huy Hiệu Đảng đợt 07/11/2022 cho 02 đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đang sinh hoạt trên địa bàn huyện và các đồng chí có từ 50 năm tuổi Đảng trở lên trong Đảng bộ Huyện. Buổi lễ diễn trang trọng với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Đình Thuận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng tham dự buổi lễ còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Lãnh đạo và đảng viên các các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy và các đồng chí phụ trách cán bộ Tổ chức Đảng ủy các xã Phước Lộc, Phước Hòa, Phước Quang, Phước Hiệp, Phước Sơn và Thị trấn Diêu Trì, đại diện các chi bộ nơi có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đặc biệt là sự có mặt của 07 đồng chí đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu đảng đợt này.
Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Tại buổi lễ thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Thảo – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 07 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.
guyễn Đình Thuận – UVBTV, Phó Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho 02 đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Thuận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được Đảng bộ Huyện Tuy Phước trao tặng Huy hiệu 50, 60 năm tuổi Đảng, trân trọng cảm ơn, ghi nhận, và nhiệt liệt hoan nghênh những cống hiến to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ huyện nhà nói riêng. Đồng chí hy vọng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục quan tâm giáo dục con cháu trong gia đình; bản thân luôn là người mẫu mực, đi đầu và tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân ở nơi cư trú, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của huyện nhà; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đối với thế hệ đảng viên hôm nay, đồng chí nhắc nhở hãy ra sức học tập, noi theo những tấm gương sống, những người thực, việc thực này để không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
Đồng chí Lý Trung Dung đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng thay mặt cho các đảng viên, khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng với niềm vinh dự, tự hào, xúc động và hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên.

Đợt này Đảng bộ huyện Tuy Phước có 26 đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu đảng, trong đó, 60 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, 55 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí, 50 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí, 45 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí, 40 năm tuổi Đảng cho 08 đồng chí, 30 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí. Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 30, 40, 45 năm tuổi Đảng cũng được các Tổ chức cơ sở đảng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đúng theo quy định.

Tác giả bài viết: Bích Phượng - Ban Tổ chức Huyện ủy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập68
  • Tháng hiện tại125,902
  • Tổng lượt truy cập3,200,757
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây