Phước Nghĩa: Tổ chức Gameshow giờ thứ 9

Thứ năm - 20/10/2022 08:01 694 0
Chiều ngày 19/10/2022, Ban Chấp hành Công đoàn xã Phước Nghĩa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Chương trình GAMESHOW giờ thứ 9 trong CBCC-NLĐ nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động về ý nghĩa lịch sử, truyền thống và những phẩm chất tốt đẹp người phụ nữ Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam.
Quang cảnh Hội thi
Quang cảnh Hội thi
Tham gia hội thi, có 03 đội gồm: CĐCS Cơ quan Đảng, CĐCS xã Phước Nghĩa và Hội LHPN xã Phước Nghĩa với 4 phần thi: trả lời nhanh; đoàn viên công đoàn thông thái; hiểu ý đồng đội và chúng ta cùng hát.

Sau 1 buổi tranh tài hấp dẫn và kịch tính, hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, giải nhất thuộc về CĐCS xã Phước Nghĩa, giải nhì thuộc về CĐCS Cơ quan Đảng và giải khuyến khích thuộc về Hội LHPN xã Phước Nghĩa.

 
Hình ảnh các đội dự thi
 
Thông qua hội thi đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, đoàn kết  thiết thực cho CBCC-NLĐ trong đơn vị và các CĐCS bạn trên địa bàn huyện, qua đó nâng cao sự hiểu biết của CBCC - NLĐ về lịch sử, ý nghĩa, về truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam và các mặt trong đời sống xã hội hiện nay.

Tác giả bài viết: Thanh Nhã - Văn phòng Huyện uỷ

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập80
  • Tháng hiện tại125,753
  • Tổng lượt truy cập3,200,608
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây