Tổ chức phiên “Chợ Nhân đạo”

Thứ năm - 08/06/2023 10:03 356 0
Hưởng ứng Tháng nhân đạo 2023 và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 31/5, tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Tuy Phước, Hội CTĐ huyện đã tổ chức phiên chợ "Nhân đạo năm 2023" và cắt tóc miễn phí cho các trẻ em thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở 13 xã - thị trấn trên địa bàn huyện Tuy Phước.
Quang cảnh phiên chợ
Quang cảnh phiên chợ
Tại chương trình, Ban Tổ chức phiên chợ đã trao tặng 50 suất quà cho 50 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có người nhiễm chất độc màu da cam và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà trị giá 800 ngàn đồng, bao gồm các trang thiết bị phục vụ học tập năm học 2023-2024 (cặp, vở, bút, dụng cụ học tập, đồ thể thao…) và một số nhu yếu phẩm (mì tôm, nước mắm, đường, dầu ăn…).
Bên cạnh đó, về tham gia phiên chợ các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, võ thuật do các thành viên CLB Hiến máu và Cứu trợ huyện biểu diễn và thưởng thức một số thực phẩm miễn phí dành cho thiếu nhi tại phiên chợ. Ngoài ra, các em còn được các thành viên của Bửu Tigi cắt tóc miễn phí. Tổng giá trị của hoạt động trên là hơn 40 triệu đồng và do Công ty tư vấn du học và định cư Ban Mai cùng các thành viên CLB Hiến máu và Cứu trợ huyện Tuy Phước và các nhà hảo tâm quyên góp thực hiện.

Tác giả bài viết: Xuân Hiền - Hội Chữ thập đỏ huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập55
  • Tháng hiện tại125,331
  • Tổng lượt truy cập3,200,186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây