Gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh năm 2022

Thứ hai - 07/11/2022 15:31 220 0
Chiều ngày 31.10, UBND huyện Tuy Phước tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện năm 2022.
Quang cảnh Buổi gặp mặt
Quang cảnh Buổi gặp mặt
Tuy Phước hiện có hơn 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ, 19 hợp tác xã, hàng ngàn hộ kinh doanh. Thời gian qua, các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh hoạt động có hiệu quả. Huyện Tuy Phước luôn có những chính sách hỗ trợ, khuyến khích đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh mở rộng quy mô phát triển, góp phần tạo việc làm cho lao động, nâng cao thu nhập cho người dân. 
Các nhà đầu tư, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tham gia ý kiến tại Hội nghị
Tại hội nghị, lãnh đạo huyện Tuy Phước đã giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư về tiềm năng, lợi thế của địa phương; những cơ chế, chính sách ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp; các danh mục kêu gọi đầu tư của huyện... Theo đó, UBND huyện sẽ xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện một cách cụ thể, phù hợp với điều kiện của địa phương; đồng thời, khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục nâng cao tinh thần đổi mới sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh…
Đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao đổi tại Hội nghị

Tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cũng mạnh dạn nêu lên những khó khăn trong hoạt động sản xuất, mua bán như: Ngập lụt thường xuyên tại cụm công nghiêp Phước An khi trời mưa lớn; vấn đề tập kết rác và thu gom rác thải còn chậm trễ gây ô nhiễm tại các cụm công nghiệp; các hàng quán tự phát bán tràn lan trên vĩa hè của các doanh nghiệp mất thẩm mỹ và vệ sinh môi trường; sớm xây dựng tuyến đê sông Hà Thanh đoạn từ lối rẽ vào công ty TNHH Thế Vũ, xóm 1, thôn Bình An, xã Phước Thành đến cầu Diêu Trì; giá cả Phân bón cao, xăng dầu bấp bênh, các doanh nghiệp, công ty giống lúa giảm liên kết sản xuất với HTX… gây nhiều khó khăn cho hoạt động của HTX. Lãnh đạo UBND huyện đã ghi nhận và sẽ sớm giải quyết những vướng mắc thuộc thẩm quyền, những vấn đề vượt cấp sẽ báo cáo đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết.

Tác giả bài viết: Tấn Hùng - Trung tâm VH - TT - TT huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập77
  • Tháng hiện tại124,621
  • Tổng lượt truy cập3,199,476
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây