Tập huấn nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm

Thứ ba - 03/05/2022 16:34 194 0
Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, nông đân trong công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm ngày 22/4/2022, tại Nhà văn hóa xã Phước Sơn và thị trấn Diêu Trì, Hội Nông dân huyện đã phối hợp tổ chức 02 lớp tập huấn nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm năm 2022.
Quang cảnh lớp tập huấn tại xã Phước Sơn
Quang cảnh lớp tập huấn tại xã Phước Sơn
Tại buổi tập huấn báo viên đã tuyên truyền một số nội dung cần thiết về các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, huyện về an toàn thực phẩm; thực trạng an toàn thực phẩm của tỉnh, huyện; các quy định của pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn; các điều kiện đảm bảo ATTP trong sản xuất; các tình huống vi phạm thường gặp ở đô thị, nông thôn, cách xử lý, hình thức xử phạt; hướng dẫn hội viên nông dân ứng dụng chế phẩm vi sinh để tái sử dụng phế phẩm từ sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi, góp phần bảo vệ môi trưởng, bảo vệ sức khỏe người sản xuất và người tiêu dùng.

Lớp tập huấn được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đảm bảo số lượng, thời gian, nội dung chương trình. Sau mỗi chuyên đề báo cáo viên đều có phần trao đổi, thảo luận giúp cán bộ, hội viên, nông đân hiểu rõ và nắm bắt tốt hơn các kiến thức đã được truyền tải.

Tác giả bài viết: Bảo Ly - Hội Nông dân huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập23
  • Tháng hiện tại105,520
  • Tổng lượt truy cập2,709,869
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây