Chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

Thứ năm - 10/12/2020 14:40 681 0
Ngày 10/12/2020, trường Trung học cơ sở (THCS) Phước Lộc phối hợp với Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Công ty Honda Viễn Thuận Phát đã tổ chức chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm học 2020_ 2012 với sự tham gia của hơn 1000 em học sinh.
Chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

Chương trình là hoạt động ngoại khóa với các nội dung như: Tuyên truyền luật giao thông đường bộ, đường sắt; hướng dẫn kỹ năng đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi sau; nhận biết các biển báo giao thông; thực hành chạy xe trên máy tập lái xe RT.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục An toàn giao thông (ATGT) cho học sinh cấp THCS và THPT mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”. Chương trình mang sứ mệnh giúp sức những ước mơ về tương lai tươi sáng của các em học sinh không bị mất đi bởi tai nạn giao thông. Đồng thời trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông cần thiết, góp phần giảm thiểu tai nạn, xây dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam.

Ngoài ra tại chương trình Ban tổ chức trao tặng 30 mũ bảo hiểm và 10 suất quà cho các em học sinh trả lời đúng các câu hỏi về kiến thức an toàn giao thông.

Tác giả bài viết: Nguyễn Bảy - Huyện Đoàn

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm37
  • Tháng hiện tại127,428
  • Tổng lượt truy cập3,202,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây