Diêu Trì đối thoại với Nhân dân

Thứ sáu - 12/04/2024 08:42 56 0
Sáng ngày 4/4, Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Diêu Trì tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn thị trấn Diêu Trì năm 2024. Thường trực Đảng ủy và Lãnh đạo UBMTTQVN thị trấn đồng chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thị trấn, Trưởng các ban, ngành, hội đoàn thể và hơn 40 đại biểu Nhân dân.
Quang cảnh Buổi đối thoại
Quang cảnh Buổi đối thoại
Tại hội nghị đồng chí Phạm Văn An - Bí thư Đảng ủy thị trấn thông tin khái quát một số công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có liên quan đến nội dung cuộc đối thoại; đồng chí Đào Duy Quốc - Chủ tịch UBND thị trấn thông tin kết quả đạt được trong thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh ở địa phương trong 3 tháng đầu năm 2024.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, tại buổi đối thoại nhận được 12 ý kiến, kiến nghị  của các đại biểu Nhân dân, trong đó tập trung vấn đề liên quan đến các dự án xây dựng trên địa bàn ảnh hưởng đến cuộc sống Nhân dân, về cơ chế chính sách đối với hộ nghèo, về công tác xây dựng Đảng.

Với không khí dân chủ, sôi nổi, tại hội nghị đối thoại, đồng chí Phạm Văn An - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Đào Duy Quốc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn đã tiếp thu và trả lời cụ thể, đầy đủ tất cả các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu và Nhân dân quan tâm.

Qua hội nghị đối thoại là dịp để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận tổ quốc thị trấn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến , kiến nghị của Nhân dân, kịp thời phát hiện những vướng mắt, tồn tại để giải quyết. Từ đó tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương trong thời gian đến.

Tác giả bài viết: LyLy - Đảng ủy thị trấn Diêu Trì

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm19
  • Tháng hiện tại105,603
  • Tổng lượt truy cập2,709,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây