Văn phòng Huyện ủy tổng kết công tác năm 2020

Thứ sáu - 22/01/2021 14:51 397 0
Vừa qua, cơ quan và chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động cơ quan, chi bộ gắn với kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tập thể cán bộ lãnh đạo quản lý, tập thể cấp ủy, đảng viên năm 2020.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đảng viên, cán bộ, công chức, người lao động trong chi bộ, cơ quan Văn phòng Huyện ủy; đồng chí Đặng Thị Bích Dâng - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

Năm 2020, với chức năng là cơ quan tham mưu, giúp việc cho Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Văn phòng Huyện ủy Tuy Phước đã nỗ lực phấn đấu, phát huy sức mạnh tập thể, bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ động xây dựng kế hoạch, sâu sát cơ sở, phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, ngành, Mặt trận và các hội, đoàn thể tổ chức triển khai, thực hiện đạt được kết quả tích cực. Bộ phận tham mưu của Văn phòng Huyện ủy đã thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Huyện ủy, Ban Thường vụ và Thường trực Huyện ủy toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, nội chính, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hoạt động hệ thống chính trị; đã phối hợp tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tham mưu Thường trực Huyện ủy thanh quyết toán kinh phí Đại hội Đảng các cấp; phân bổ kinh phí và thực hiện kịp thời các chế độ theo dự toán đầu năm 2020 của Huyện ủy. Tham gia cùng Thường trực Huyện ủy tiếp đón và làm việc các Đoàn công tác của của Tỉnh ủy và các Đoàn công tác về thăm và làm việc tại Huyện ủy. Tham mưu duy trì hoạt động và nâng cấp Trang thông tin điện tử của Huyện ủy. Tổ chức sửa chữa Nhà làm việc các Ban của Huyện ủy, Nhà khách Huyện ủy...

Cũng tại Hội nghị, Văn phòng Huyện ủy đã tổ chức gặp mặt chia tay 02 đồng chí để chuyển công tác khác.

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập74
  • Tháng hiện tại125,841
  • Tổng lượt truy cập3,200,696
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây