Thường trực Huyện ủy thăm và tặng quà tại các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch

Thứ tư - 22/09/2021 21:11 276 0
Sáng ngày 22/9/2021, các đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Văn Hùng – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 của huyện. Cùng đi với các đoàn công tác có đại diện Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo UBMTTQVN huyện.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà tại cơ quan Công an huyện
Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà tại cơ quan Công an huyện
Cụ thể, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Hùng làm Trưởng đoàn đã đến thăm cơ quan Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyên và chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại xã Phước Hưng; đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Đình Thuận làm Trưởng đoàn đã đến thăm cơ quan Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện, Phòng khám đa khoa Phước Hòa và chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại xã Phước Thắng.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy và Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại xã Phước Hưng
Tại các điểm đến thăm, Thường trực Huyện ủy đã động viên, ghi nhận những cố gắng, tinh thần nỗ lực, không quản ngại khó khăn của cán bộ, chiến sỹ, các lực lượng ngày đêm thường trực làm nhiệm vụ, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch. Trong thời gian tới, dự báo tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Thường trực Huyện ủy yêu cầu các lực lượng tuyến đầu tiếp tục cố gắng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện, kiên quyết không để lọt các trường hợp không đủ các điều kiện phòng dịch vào địa bàn, quyết tâm giữ vững thành quả của hệ thống chính trị huyện đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các lực lượng làm việc tại chốt, khi gặp các vấn đề khó khăn, vướng mắc cần báo cáo ngay để Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện có phương hướng chỉ đạo giải quyết kịp thời.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và tặng quà tại Trung tâm Y tế huyện

Theo đó, để tăng cường công tác phòng, chống dịch, huyện đã tiến hành thành lập 06 Chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch của huyện tại các tuyến đường có ranh giới giáp huyện An Nhơn và Phù Cát, do huyện quản lý (ĐT 640, 631) tại xã Phước Thắng (2 chốt) Phước Hưng (1 chốt) và xã Phước Hòa (03 chốt). Tuy nhiên, căn cứ tình hình dịch bệnh trên địa bàn, huyện đã tiến hành dỡ bỏ 04 chốt (tại xã Phước Thắng 01 chốt, tại Phước Hòa 03 chốt). Ngoài ra, các địa phương đã thành lập thêm các Chốt kiểm soát tại các địa phận giáp ranh các huyện, xã đang xảy ra dịch.

Tác giả bài viết: Thanh Nhã

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập68
  • Tháng hiện tại126,124
  • Tổng lượt truy cập3,200,979
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây