CLB Võ thuật chùa Long Phước khánh thành điện thờ, nhà biểu diễn

Thứ sáu - 06/11/2020 11:15 575 0
Sáng 20.10, chùa Long Phước (xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) đã tổ chức lễ khánh thành điện thờ, nhà biểu diễn CLB Võ thuật cổ truyền chùa Long Phước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh dự và cắt băng khánh thành.
CLB Võ thuật chùa Long Phước khánh thành điện thờ, nhà biểu diễn

CLB Võ thuật cổ truyền chùa Long Phước được cấp 4.000 m2 đất để xây dựng các hạng mục: Nhà truyền thống, nhà tập luyện võ thuật, điện thờ tổ võ; nhà ở cho HLV, VĐV, khu lưu trú cho du khách. Đây sẽ là nơi tập luyện, biểu diễn võ thuật và là nơi tham quan có nhiều điểm nhấn cho du khách.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh khẳng định: Nhà biểu diễn võ thuật cổ truyền CLB chùa Long Phước là công trình hết sức ý nghĩa, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị võ cổ truyền Việt Nam. Thời gian qua, lãnh đạo tỉnh đã đầu tư nguồn lực để bảo tồn và phát huy giá trị của các di sản, trong đó có võ cổ truyền Bình Định, với mong muốn đưa võ cổ truyền Bình Định thành một sản phẩm du lịch thu hút du khách.

Để phát huy hiệu quả của công trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở VH&TT quan tâm hỗ trợ và tạo điều kiện để CLB Võ thuật cổ truyền chùa Long Phước phát huy thế mạnh; đồng thời, bày tỏ mong muốn Thượng tọa Thích Hạnh Hòa - Viện chủ chùa Long Phước - tiếp tục cống hiến để góp phần nâng cao tầm vóc của võ cổ truyền Bình Định.


Theo Lê Cường - baobinhdinh.com.vn  (Cập nhật ngày 21-10-2020)    
Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập58
  • Tháng hiện tại126,584
  • Tổng lượt truy cập3,201,439
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây