Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2024

Thứ ba - 17/09/2024 15:08 98 0
Trong 02 ngày 05 và 06 tháng 9, tại thành phố Quy Nhơn, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa IV, V, VI năm 2024. Đến dự Lễ bế giảng, có các đồng chí: Tiến sĩ Trần Đình Chín - Phó Giám đốc Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam; Bùi Hoàng Linh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ và các thành viên Ban quản lý lớp học; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của nhà trường cùng toàn thể học viên các khóa học.
Quang cảnh Buổi bế giảng
Quang cảnh Buổi bế giảng
Các lớp học khai giảng vào ngày 11/7/2024 theo Công văn số 1389/SNV-CCVC ngày 07/7/2024 của Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định, gồm 242 học viên được chia ra làm 03 lớp học. Sau hơn nửa tháng học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình khóa học, gồm 10 chuyên đề giảng dạy, trong đó có 08 chuyên đề kiến thức và kỹ năng, 02 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm và thực tiễn, với tổng thời lượng của chương trình là 72 tiết, bằng hình thức học trực tuyến qua phần mềm Microsoft teams. Thông qua nội dung chuyên đề, các học viên được trang bị thêm nhiều kiến thức mới, nâng cao kĩ năng lãnh đạo, quản lý, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị đặt ra. Kết quả đạt được cuối khóa có 242 học viên hoàn thành khóa học và có 10 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được nhà trường tặng Giấy khen.
1
 
4
 
3
 
5

2

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trần Đình Chín - Phó Giám đốc Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm của Học viện Hành chính Quốc gia, Sở Nội vụ tỉnh Bình Định và toàn thể học viên đã có kế hoạch học tập khoa học, bố trí thời gian tham gia đầy đủ các chuyên đề, nội dung trong chương trình, vượt qua nhiều khó khăn, với tâm thế cùng nhau nỗ lực cố gắng, và đến hôm nay khóa học đã đạt được kết quả tốt đẹp; mong muốn các học viên tăng cường vận dụng các kiến thức được bồi dưỡng vào thực tiễn công tác, góp phần hoàn thành tốt  nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập60
  • Tháng hiện tại152,541
  • Tổng lượt truy cập4,044,367
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây