Hội nghị trực báo công tác Mặt trận và các Hội đoàn thể huyện 9 tháng năm 2022

Thứ hai - 26/09/2022 16:43 233 0
Sáng ngày 21/9/2022, tại Phòng họp Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chủ trì Hội nghị trực báo công tác Mặt trận và các đoàn thể huyện 9 tháng năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo: Ban Dân vận Huyện ủy, Mặt trận, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Huyện đoàn, Liên đoàn lao động huyện và Văn phòng Huyện ủy.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Trong 9 tháng qua, Mặt trận và các Hội đoàn thể từ huyện đến cơ sở tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là các Nghị quyết của Mặt trận, hội đoàn thể các cấp gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Vận động, hướng dẫn hội, đoàn viên và nhân dân thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, "Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Tập trung thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và xây dựng chính quyền. Quan tâm công tác phát triển hội, đoàn viên và lực lượng nòng cốt; nắm bắt tư tưởng của hội, đoàn viên và nhân dân để thông tin đến cấp ủy, chính quyền địa phương.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu: trong thời gian tới, Mặt trận và các Hội đoàn thể huyện cần tiếp tục vận động hội viên, đoàn viên thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Phối hợp tuyên truyền và đẩy mạnh các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước. Tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và phản biện xã hội; vận động hội viên, nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức Đại hội Hội Nông dân và Đại hội Công đoàn các cấp trong huyện nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tác giả bài viết: Thanh Nhã - Văn phòng Huyện uỷ

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm40
  • Tháng hiện tại107,164
  • Tổng lượt truy cập2,711,513
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây