Hội nghị tập huấn sơ cấp cứu cộng đồng năm 2020

Thứ năm - 05/11/2020 14:50 128 0
Ngày 16/10/2020, tại Hội trường Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, Trung tâm Huấn luyện Sơ cấp cứu - Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy Phước đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lớp tập huấn sơ cấp cứu cộng đồng cho 52 anh chị là tổng phụ trách đội và cán bộ y tế học đường khối trường Tiểu học trên địa bàn huyện

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được Trung tâm Huấn luyện Sơ cấp cứu - Hội Chữ thập đỏ tỉnh giới thiệu các nội dung về phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích trong trường học. Ngoài ra, lớp tập huấn còn dành nhiều thời gian cho phần thực hành và giải đáp thắc mắc của học viên về một số cách xử lý hiệu quả, kịp thời những tai nạn bất ngờ và trong điều kiện không thuận lợi.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm giúp cho các học viên nắm được các kỹ thuật cơ bản trong phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích từ đó có thể hỗ trợ và truyền đạt lại cho những người xung quanh, đặc biệt là đối với các em học sinh khối tiểu học, góp phần giảm thiểu tối đa nguy cơ đuối nước ở lứa tuổi này. Đây là một trong những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ huyện hưởng ứng Ngày sơ cấp cứu thế giới và trong công tác chuẩn bị trước mùa mưa lũ năm 2020.


Xuân Hiền - Hội Chữ thập đỏ huyện  (Cập nhật ngày 16-10-2020)    
Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập55
  • Tháng hiện tại125,364
  • Tổng lượt truy cập3,200,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây