Hội nghị phản biện về phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Thứ hai - 11/12/2023 14:13 229 0
Chiều ngày 04/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Tuy Phước đã tổ chức Hội nghị phản biện xã hội Dự thảo Nghị quyết của HĐND huyện về phát triển kinh tế - xã hội năm 2024. Tham dự hội nghị phản biện có đại diện các tổ chức thành viên của Mặt trận, đại diện các phòng, ban ngành, đơn vị liên quan.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã bày tỏ quan điểm việc ban hành Nghị quyết của HĐND huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 là hết sức cần thiết nhằm góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong thời gian tới. Các đại biểu về cơ bản thống nhất với báo cáo đánh giá chung tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, rút ra được những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 trên địa bàn huyện và thống nhất với các chỉ tiêu chủ yếu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm mà Dự thảo Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2024 của HĐND huyện đề ra.

Kết thúc hội nghị, ông Trần Văn Nhựt – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến góp ý của các đại biểu đồng thời tiếp thu và sẽ tổng hợp, báo cáo cơ quan có thẩm quyền điều chỉnh một số nội dung được các đại biểu góp ý theo đúng quy định.

Tác giả bài viết: Thùy Duyên - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập106
  • Tháng hiện tại124,111
  • Tổng lượt truy cập3,198,966
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây