Thường trực Huyện ủy dự buổi công bố trao quyết định nghỉ hưu cán bộ

Thứ sáu - 27/11/2020 14:44 191 0
Ngày 27.11, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức Buổi công bố và trao quyết định nghỉ hưu đồng chí Nguyễn Văn Hóa - nguyên Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Thường trực Huyện ủy dự buổi công bố trao quyết định nghỉ hưu cán bộ

Đến dự Buổi trao quyết định có đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy.

Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm và nghiêm túc trong công tác cũng như cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Hóa trên cương vị công tác của mình; góp phần đưa địa phương ngày một phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện nhà. Đồng thời mong muốn đồng chí được nghỉ công tác theo chế độ, sẽ tiếp tục là cầu nối truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và định hướng phát triển của huyện tới nhân dân tại địa bàn cư trú; tiếp tục phát huy tinh thần và trách nhiệm, kinh nghiệm của người đi trước để giúp các thế hệ cán bộ ở địa phương sau này ngày càng trưởng thành hơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Hóa đã cảm ơn Thường trực Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã dành những tình cảm quý báu, tổ chức gặp mặt, động viên cán bộ được nghỉ chế độ, đồng thời hứa khi trở về địa phương sinh hoạt sẽ luôn là người đảng viên mẫu mực và là người công dân tốt, bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các quy định, quy chế ở địa phương.

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập53
  • Tháng hiện tại125,295
  • Tổng lượt truy cập3,200,150
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây