Hội nghị trực báo các xã thị trấn quí I

Thứ hai - 22/03/2021 16:29 203 0
Ngày 17.3, tại Phòng họp Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong quí I năm 2021 của đảng ủy các xã, thị trấn. Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Huỳnh Nam – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Thường trực Hội đồng nhân dân và Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, cùng Thường trực Đảng ủy 13 xã, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Trong 3 tháng qua, Đảng ủy các xã, thị trấn triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương trong bối cảnh đại dịch covid-19 vẫn diễn biến phức tạp và ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt đời sống trên toàn cầu, kinh tế thế giới có nhiều biến động tiêu cực, kinh tế trong nước từng bước phục hồi...  Nhưng với tinh thần đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, các đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của từng địa phương trên một số lĩnh vực có bước tăng trưởng, phát triển so với cùng kỳ.

Hội nghị đã thảo luận và nghe những phản ánh các vấn đề phát sinh từ thực tiễn của địa phương, cơ sở; đề xuất các giải pháp khắc phục để thực hiện hiệu quả, là tiền đề hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2021.

Xác định những nhiệm vụ cần hoàn thành trong quí II, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ của đảng ủy các xã, thị trấn đề ra, trong đó cần tập trung lãnh đạo tốt công tác bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tập trung phát triển đảng viên mới theo kế hoạch đã đề ra; tăng cường phối hợp với các cơ quan, phòng, ban chuyên môn của huyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ; tăng cường giữ vững an ninh trật tự, bảo đảm vệ sinh môi trường, cảnh quan phục vụ công tác thẩm định, kiểm tra huyện đạt chuẩn nông thôn mới…

Tác giả bài viết: Đình Huy

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập28
  • Tháng hiện tại127,407
  • Tổng lượt truy cập3,202,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây