Gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sỹ

Thứ ba - 02/08/2022 15:46 205 0
Ngày 27/7/2022, hòa cùng không khí cả nước triển khai các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7, Hội Cựu chiến binh huyện Tuy Phước với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đã tổ chức buổi lễ gặp mặt “Kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ”.
Quang cảnh Buổi gặp mặt
Quang cảnh Buổi gặp mặt
Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống anh hùng, ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam, quyết đem cả máu xương, công sức để gìn giữ độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc, xây đắp giang sơn tươi đẹp cho muôn đời con cháu.
Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện tặng quà cho các thương binh, bệnh binh là hội viên Cựu chiến binh
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Phương, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện thay mặt lãnh đạo, tập thể cán bộ, hội viên gửi lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm chân thành tới các đồng chí thương binh, bệnh binh là hội viên cựu chiến binh, đồng thời cảm ơn các đồng chí thương binh, bệnh binh trong thời gian qua đã có những đóng góp không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển Hội. Hy vọng rằng với truyền thống của gia đình cách mạng, các đồng chí thương binh, bệnh binh sẽ tiếp tục cùng chung tay góp sức xây dựng Hội Cựu chiến huyện ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện Tuy Phước đã trao tặng 13 xuất quà với tổng trị giá 6.500.000 đồng cho các thương binh, bệnh binh là hội viên cựu chiến binh trong huyện.

Tác giả bài viết: Vân Anh - Hội Cựu chiến binh huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập64
  • Tháng hiện tại124,527
  • Tổng lượt truy cập3,199,382
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây