Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022

Thứ năm - 15/09/2022 16:43 614 0
Tối ngày 9/9/2022 nhằm ngày 14/8 âm lịch tại Nhà văn hóa xã Phước Hưng, Huyện đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Định tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022 cấp tỉnh thu hút hơn 1.000 em thiếu nhi tham gia.
Các tiết mục văn nghẹ tại chương trình
Các tiết mục văn nghẹ tại chương trình
Trong chương trình “Vui hội trăng rằm” các em thiếu nhi được nghe thư chúc mừng Tết Trung thu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, đồng thời được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, phá cỗ, múa lân sư rồng - một trong những món quà tinh thần không thể thiếu cho các bạn nhỏ nhân dịp Tết Trung thu. Trong dịp này, Ban Tổ chức trao tặng 150 suất quà gồm tiền mặt và quà Trung thu dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn; 06 suất quà của Hội bảo trợ trẻ em tỉnh và 20 suất quà của Hội bảo trợ trẻ em huyện cho các em thiếu nhi bị khuyết tật.
Các cháu thiếu nhi nhận quà tại Chương trình
Trước đó, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức Hội thi “Thiết kế lồng đèn Trung thu” với chủ đề “Thông điệp thiếu nhi gửi đến Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027”. Hội thi với 09 chi đội trường THCS Phước Hưng tham gia, mỗi chi đội phải hoàn thành 05 chiếc lồng đèn và có thời gian 03 phút để thuyết trình. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 05 giải Khuyến Khích.
 

Ngoài ra, BTV Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên toàn huyện đồng loạt tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” đồng loại vào ngày 14/8/2022 âm lịch; trao hơn 1.500 suất quà cho các cháu thiếu nhi trên toàn huyện.
Đoàn xã Phước Sơn tổ chức chương trình “Mùa yêu thương”
 
Đoàn xã Phước An tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”
Chương trình đã mang đến cho các em thiếu nhi một đêm Tết Trung thu đầy ý nghĩa, vui tươi, phấn khởi, hào hứng. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lại của đất nước.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Bảy - Huyện Đoàn

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập64
  • Tháng hiện tại124,551
  • Tổng lượt truy cập3,199,406
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây