Trường THPT số 2 Tuy Phước tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường

Thứ sáu - 09/09/2022 10:05 340 0
Ngày 03.09, Trường THPT số 2 Tuy Phước đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường (1982 - 2022). Từ 6 lớp học và 16 thầy cô giáo, trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, trường đã từng bước khẳng định vị thế của một trong những trường THPT đạt chuẩn Quốc gia, và có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh.
Đại diện lãnh đạo Trường THPT số 2 Tuy Phước đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Đại diện lãnh đạo Trường THPT số 2 Tuy Phước đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Những năm qua, chất lượng giáo dục luôn được nhà trường quan tâm, chú trọng. Trung bình mỗi năm, Trường có từ 6 đến 12 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Cùng với công tác chăm lo giáo dục, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đền ơn đáp nghĩa được đẩy mạnh triển khai. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được đầu tư đúng mức; cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Trong 40 năm qua, trường THPT số 2 Tuy Phước đã đào tạo hơn 40 khóa học và hàng chục nghìn học sinh tốt nghiệp ra trường. Trong đó, có nhiều học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia; hàng nghìn học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trong nước và nước ngoài. Nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, đang công tác trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực và nhiều địa phương trong cả nước...

Phát huy những kết quả đã đạt được qua 40 năm xây dựng và phát triển, thời gian tới, Trường THPT số 2 Tuy Phước phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2; phát triển nhà trường theo mô hình “Trường học hiện đại”, đáp ứng yêu cầu phát triển của giáo dục dục và hội nhập quốc tế. Tăng cường mối quan hệ giữa Nhà trường – Gia đình – Xã hội; đẩy mạnh giao lưu và hợp tác quốc tế; góp phần đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tạo động lực thúc đẩy quê hương Tuy Phước ngày càng phát triển.


Tại Lễ Kỷ niệm, tập thể Trường THPT số 2 Tuy Phước và 4 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường. Dịp này, Hội Khuyến học; cựu học sinh Trường THPT số 2 Tuy Phước, Ngân hàng Agribank Bình Định, Hội đồng hương Tuy Phước Bình Định tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty bảo hiểm PJiCo Bình Định, cùng một số đơn vị và cá nhân đã trao tặng những suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường trước thềm khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Tác giả bài viết: Xuân Vinh - Trung tâm VH - TT -TT huyện

Hướng dẫn nghiệp vụ
Bản tin nội bộ
Đề cương tuyên truyền
Tài liệu tham khảo
Báo cáo tổng kết năm
Báo cáo kinh tế xã hội
Hỏi đáp trực tuyến
Báo điện tử CS
Tuyên giáo
Xây dựng đảng
Tạp chí Cộng sản
Liên kết website
  • Đang truy cập69
  • Tháng hiện tại124,742
  • Tổng lượt truy cập3,199,597
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây