Huyện ủy Tuy Phước tỉnh Bình Định

https://tuyphuoc.vn


Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023), ngày 16.01, Ban Thường vụ Huyện ủy long trọng tổ chức buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 14 đồng chí có từ 50 năm tuổi đảng trở lên trong Đảng bộ huyện.
Quang cảnh Buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng
Buổi Lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Đình Thuận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; cùng tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các Ban Xây dựng Đảng của Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy và cán bộ tổ chức - kiểm tra của các Đảng ủy xã Phước Hưng, Phước Hòa, Phước An, Phước Nghĩa, Phước Lộc, Phước Thành, thị trấn Diêu Trì và thị trấn Tuy Phước; đại diện chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Đặc biệt là sự có mặt của 14 đồng chí đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023.
Thường trực Huyện ủy tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Thảo – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên. Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Thuận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được Đảng bộ huyện Tuy Phước trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ và trân trọng cảm ơn, ghi nhận, và nhiệt liệt hoan nghênh những cống hiến to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ huyện nhà nói riêng. Hy vọng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục quan tâm giáo dục con cháu trong gia đình; bản thân luôn là người mẫu mực, đi đầu và tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân ở nơi cư trú thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của huyện nhà; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đối với thế hệ đảng viên hôm nay, đồng chí nhắc nhở chúng ta hãy ra sức học tập, noi theo những tấm gương tiêu biểu của thế hệ đảng viên có bề dày tuổi Đảng, phải không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đủ sức đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển.
Đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng
Đồng Chí Đinh Thị Thơ đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng thay mặt cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, xúc động chia sẻ đây là phần thưởng cao quý của Đảng với niềm vinh dự, tự hào và hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên.

Đợt này Đảng bộ huyện Tuy Phước có 42 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên, 55 năm tuổi Đảng cho 05 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng cho 08 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng cho 07 đảng viên, 30 năm tuổi Đảng cho 21 đảng viên. Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 30, 40, 45 năm tuổi Đảng cũng được các tổ chức đảng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đúng theo quy định.

Tác giả bài viết: Bích Phượng - Ban Tổ chức Huyện ủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây