Huyện ủy Tuy Phước tỉnh Bình Định

https://tuyphuoc.vn


Diêu Trì tiếp nhận và tặng 32 suất quà

Ngày 09/02/2023, Ủy ban Mặt trận thị trấn Diêu Trì tổ chức buổi gặp mặt trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn thông qua nguồn hỗ trợ của một nhà hảo tâm định cư ở nước ngoài.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Diêu Trì trao quà  cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn
Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Diêu Trì đã cùng Nhà hảo tâm tặng quà 32 suất quà với tổng trị giá 48 triệu đồng. Trong đó gồm 16 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 16 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Nhiều năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên tiếp tục thực hiện chủ trương của Trung ương về tăng cường tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới, báo cáo cấp ủy đảng, chủ động phối hợp với chính quyền, các ban ngành cùng cấp triển khai các hoạt động liên quan tới người Việt Nam ở nước ngoài tại địa phương; phối hợp tổ chức các hoạt động thiết thực nhân dịp người Việt Nam ở nước ngoài về thăm quê hương, đón Tết và các sự kiện quan trọng của đất nước, địa phương.

Tác giả bài viết: Thùy Duyên - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây